ข้อมูลวิจัยปี 2/2565
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง หลักการจำแนกประเภทรายจ่ายตาม งบประมาณรายจ่ายของหน่วยงานภาครัฐ เพื่อพัฒนาทักษะการแยกประเภทรายจ่ายตาม งบประมาณรายจ่าย และพฤติกรรมความสนใจใฝ่รู้ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบ 5E วิชาการบัญชีหน่วยงานภาครัฐ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 2 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยอาชีวศึกษาเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี
นางไพลิน สาพิมพ์